35.2 C
Bangkok
วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
spot_img

PandaRider ADV Camp 2020[FAMILY DAY] (คลิป) เรียนแล้วต้องได้ใช้ชิงรางวัลสุดมันส์

ต่อเนื่องกันเลยสำหรับ Panda rider adventure camp FAMILY DAY 2020…ทดสอบทักษะที่เรียนมาจาก 4 แคมป์แรกกันในครั้งนี้ที่เพชรบุรี ณ ลีฟวัลเล่ย์ รีสอร์ท หนองหญ้าปล้อง ไบค์เกอร์รุ่นใหญ่เข้าร่วมกว่า 40 คัน แบ่งเป็น 5 ทีมคือ แดง ฟ้า เขียว ม่วง และ สีเหลือง ทำกิจกรรมร่วมกัน โดยมีพี่จิต มือเอนดูโร่ชั้นครูเป็นผู้กำกับการเรียนเช่นเคย

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ก็มีมากมายเช่น สกีบกทดสอบความสามัคคี แข่งขันบาลานซ์รถ จนฝนเริ่มตกลงมาเอ้ามันส์ล่ะครับคราวนี้ก่อนจะย้ายไปทำกิจกรรมที่ลานดินแข่งขันขี่รถเตะบอล(มันส์มาก)

และขี่รถบรรทุกน้ำทดสอบความนิ่งของผู้ขับขี่และผู้ซ้อน ตบท้ายด้วยขี่ไปลุยโคลนที่อ่างเก็บน้ำเหมืองแร่ใกล้ๆกับสันเขื่อนแม่ประจันท์ขี่รถผลัดกัน พร้อมเรียนรู้ทักษะการลากจูงและทำความเข้าใจการเปิดคันเร่งในทางโคลน

โดยกิจกรรมทั้งหมดสะสมคะแนนรับรางวัลพิเศษตอนเย็นที่รีสอร์ทไปอยากสนุกสนานชิงรางวัลพิเศษ อาทิ ของที่ระลึกจาก TCX ,Dr.Jone,สายรัดอเนกประสงค์ ฯลฯ และ บัตรส่วนลดซื้อสินค้า Panda Rider 20% อีกด้วย!

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณ Panda Rider ที่ชวนเรามาร่วมกิจกรรมสนุกๆในครั้งนี้ และครั้งต่อไปในปี 2021 จะเกิดขึ้นที่ไหนบอกเลยว่าเพื่อนๆ ห้ามพลาด และรอชมความสนุกสนานของการเดินทางครั้งนี่้ได้ใน Youtube Chanel : Bikers Thailand แล้วพบกันใหม่คร้าบ

ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ : PANDA RIDER – Safety World
โหลดรูปกิจกรรมที่ : https://bit.ly/3kbuigp

Bikersthailand
Bikersthailandhttp://www.bikersthailand.com
ชายหนุ่มธรรมดา ที่มีความชอบในยานยนต์สองล้ออย่างยิ่งยวด...

Related Articles

Stay Connected

113,888แฟนคลับชอบ
5,107ผู้ติดตามติดตาม
- Advertisement -spot_img

Latest Articles