35.2 C
Bangkok
วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
spot_img

เปิดตัว CUB House Ubonratchathani : Co-Creation Lifestyle Space กลางใจเมือง !

ส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เจาะตลาดอีสานตอนล่าง
เอ.พี. ฮอนด้า ร่วมกับ เกียรติสุรนนท์กรุ๊ป เปิดตัว Cub House Ubonratchathani โชว์รูมคับเฮ้าส์สาขาใหม่ใจกลางเมืองอุบลราชธานี วางกลยุทธ์เป็นแฟลกชิพสโตร์ของภาคอีสานตอนล่างภายใต้คอนเซปต์ Co-Creation Lifestyle Station เจาะตลาดวัยรุ่นกลุ่มบนที่มีกำลังซื้อสูงและมีสไตล์ในการใช้ชีวิตที่แตกต่าง พร้อมเปิดบริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

มร.ชิเกโต คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยคับเฮ้าส์เมื่อปี 2560 ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด และเกิดเป็นกระแสบอกต่อในวงกว้าง การขยายตลาดสู่ภูมิภาคต่างๆในช่วงสองปีที่ผ่านมายิ่งทำให้ความนิยมในแบรนด์คับเฮ้าส์มีมากขึ้นโดยเฉพาะตามหัวเมืองสำคัญในจังหวัดใหญ่

และในครั้งนี้เราพร้อมแล้วกับการรุกตลาดอีสานตอนล่างด้วยคับเฮ้าส์อุบลราชธานี (CUB House Ubonratchathani) ซึ่งเป็นคับเฮ้าส์สาขาที่ 12 ที่นี่จะเป็นแหล่งสร้างประสบการณ์ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Co-Creation Lifestyle Space หลอมรวมวัฒนธรรม แฟชั่น อาหาร และมอเตอร์ไซค์ฮอนด้าระดับตำนานมารวมอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว

โดยมีสองโมเดลสำคัญที่กำลังได้รับความนิยมเป็นตัวธงนั่นคือ Honda C125 รถดีไซน์คลาสสิกถอด DNA มาจาก C100 Original ปี 1958 แต่ลงตัวด้วยเทคโนโลยียุคใหม่ และ Honda Monkey ที่ได้รับอิทธิพลการออกแบบมาจาก Monkey Z50 ปี 1967 กลายเป็น Boy Toy ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งผู้ใช้และนักสะสม”

“ที่คับเฮ้าส์อุบลราชธานี ลูกค้าทุกคนจะสนุกไปกับประสบการณ์ที่เราส่งมอบให้ผ่านรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเราเน้นทุกองค์ประกอบโดยเฉพาะความสนุกจากการแต่งรถ เพราะเราได้นำแบรนด์อุปกรณ์ตกแต่งมาให้วัยรุ่นได้เลือกกันอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น H2C for CUB House, Bikers, G’Craft, Kitaco, Moriwaki รวมหลายร้อยรายการ

ที่สำคัญคือเรามีผู้เชี่ยวชาญในด้านการตกแต่งหรือ Moto Stylist คอยให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว ไม่ว่าจะชอบแบบไหนก็สามารถปรับแต่งได้หมด เชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อสูง โดยเฉพาะวัยรุ่นกลุ่มบนทั้งในตัวจังหวัดอุบลราชธานีและรอบนอกอย่างรวดเร็ว”

นายกิตติพล เกียรติสุรนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เกียรติสุรนนท์อุบลราชธานี จำกัด เปิดเผยว่า “ฮอนด้าเกียรติสุรนนท์มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าร่วมกับเอ.พี.ฮอนด้า ในจังหวัดอุบลราชธานีและจังหวัดใกล้เคียงมานานกว่า 40 ปี การเปิดคับเฮ้าส์อุบลในครั้งนี้คือย่างก้าวสำคัญสู่ธุรกิจใหม่ที่ไม่ได้จำกัดเพียงแค่เรื่องรถ แต่เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ตั้งก้าวแรกที่เดินเข้ามาในร้าน ด้วยตัวร้านที่มีดีไซน์เฉพาะตัว ตกแต่งในแบบอเมริกัน ลอฟต์ เน้นความเปลือยของผนังปูน อิฐ และโลหะ ให้กลิ่นอายของความดิบ

โดยที่นี่จะไม่ได้เป็นเพียงร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์แต่ยังเป็นจุดนัดพบของคนที่ชอบอะไรคล้ายๆกัน มาพบกับอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นซิกเนเจอร์จาก Greyhound พูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียในการแต่งรถได้ตลอดเวลา เราตั้งใจที่จะทำให้คับเฮ้าส์อุบลกลายเป็นแลนด์มาร์คของคนรุ่นใหม่ และพร้อมที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมผ่านการบริการตามมาตรฐานสูงสุดของฮอนด้าเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า”

คับเฮ้าส์อุบลราชธานี (CUB House Ubonratchathani) โดยการบริหารงานของเกียรติสุรนนท์ กรุ๊ป ตั้งอยู่บนถนนชยางกูร ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.-17.00น. ชาวอุบลราชธานีสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของทางร้านได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ fb.com/cubhouseubonratchathani

Bikersthailand
Bikersthailandhttp://www.bikersthailand.com
ชายหนุ่มธรรมดา ที่มีความชอบในยานยนต์สองล้ออย่างยิ่งยวด...

Related Articles

Stay Connected

113,888แฟนคลับชอบ
5,107ผู้ติดตามติดตาม
- Advertisement -spot_img

Latest Articles